- Joined
- Jul 21, 2014
- Messages
- 227
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
share ko lang po ito para sa mga baguhang tulad ko
s3 i9300 neo hang no sound
1st step software
humm ganun pa din ..teka
2nd step buckup and software ulit ganun din so nag deside na ko na buksan
dahil no sound alam na sa sound ic tayo...
)
)
eto po yg sound ic

http://i24.photobucket.com/albums/c11/fer_211/s3%
20nw/IMG_1337_zps843ef251.jpg
testing aba no hang na at higit sa lahat may sounds na
test all camera test din syempre...




ibalik ang na buckup

done tnxs ant colony..

s3 i9300 neo hang no sound
1st step software
humm ganun pa din ..teka
2nd step buckup and software ulit ganun din so nag deside na ko na buksan
dahil no sound alam na sa sound ic tayo...
)
)eto po yg sound ic

http://i24.photobucket.com/albums/c11/fer_211/s3%
20nw/IMG_1337_zps843ef251.jpg
testing aba no hang na at higit sa lahat may sounds na
test all camera test din syempre...




ibalik ang na buckup


done tnxs ant colony..