"Samsung Galaxy Xcover S5690 100% DOne"

Rhainheartz619

Premium Account
Joined
Nov 9, 2016
Messages
960
Reaction score
74
Points
281
Location
Gonzales Street Dist.3 (Pob.) Sibalom, Antique
"Samsung Galaxy Xcover S5690 100% DOne"

HELLOW po...

Good EVe po mga ka ANTGSM...

Share ko lng po itong nagawa ko ngayon....

Samsung Galaxy Xcover S5690 100% DOne sa mahiwagang kamay...

Too Many Pattern Attempts...

Kya try kuna sa mahiwagang kamay ko...

Hnd nmn pina hirapan 100% success po...

Steps:

1.Turn off your phone
2.Press together volume up + home button + power button...
3.Until phone blinks then release your fingers from the buttons...
4.And push again until the phone enter to recovery menu...

Alam nyo na kasunod nyan hehehe...

ito na po sya mga ka ANTGSM...

evapw9.jpg


2wcgx9e.jpg


33nhh7l.jpg


2nv43tu.jpg


jhwv48.jpg


Done

Sana maka tulong din sa inyo mga ka ANTGSM...

MORE POWER ANTGSM COLONY

-"By"-

-Rhainheartz619-

_ANTGSM THE BEST SOLUTION_

...GOOD THINGS HAPPEN WHEN YOU WORK HARD...
 
wow keep posting boss walang kapagod pagod yan ang pinag palang kamay
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top