HELP! J110 stuck in odin mode..

maripipi

Registered
Joined
Apr 6, 2017
Messages
6
Reaction score
0
Points
1
Model: SM-J110G/DS
SSN: -J110G/DSGSMH

Please help po!:((
 
bkHDn


parang ganyan lang cya..
 
sana matuto.. actuali technician ako ng pc/laptop.pagpapraktisan ko to,hehe
 
sa kanya to sir. ako nagbigay nyan nabili ko galing singapore. baka pede patulong naman po..
 
sory idol di ako tumatanggap tutorial

baka yong iba tmatanggap hahhahhaa

mahirap kasi yan idol na wala kapa alam sa mangyayari incase ma dead
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top