E emzter0417 Registered Joined Apr 16, 2017 Messages 8 Reaction score 0 Points 1 Apr 16, 2017 #1 may custom rom po ba ang g5500? chc kase sya? paano po macconvert dito sa ph? thanks
TOTO27 Registered Joined Feb 20, 2016 Messages 4,767 Reaction score 73 Points 381 Location Sara, Iloilo Apr 17, 2017 #2 emzter0417 said: may custom rom po ba ang g5500? chc kase sya? paano po macconvert dito sa ph? thanks Click to expand... magpa-welcome ka muna dito sir http://antgsm.com/forumdisplay.php?f=352 make new thread gayahin mo ito http://www.antgsm.com/showthread.php?t=119284
emzter0417 said: may custom rom po ba ang g5500? chc kase sya? paano po macconvert dito sa ph? thanks Click to expand... magpa-welcome ka muna dito sir http://antgsm.com/forumdisplay.php?f=352 make new thread gayahin mo ito http://www.antgsm.com/showthread.php?t=119284
xspeices09 Expired Account Joined Mar 6, 2015 Messages 1,548 Reaction score 275 Points 381 Location Balasan,iloilo Apr 17, 2017 #3 Pa welcome ka muna boss....Make usefull thread