history hang on logo at mga ilang minuto mamatay nalang bigla at bubuhay muli pero hanggang
hang lang sa logo. kaya i decided to flash to z3x pro.
first step download po muna ng firmware sa support ng z3x
hang lang sa logo. kaya i decided to flash to z3x pro.
first step download po muna ng firmware sa support ng z3x
2nd open ang z3x pro.
http://i67.tinypic.com/2ir2cqs.jpg
http://i63.tinypic.com/8x2b1s.jpg
3rd procedure and image
http://i64.tinypic.com/nfmgcx.jpg
http://i63.tinypic.com/9uu7bt.jpg
4rth ang finish product
http://i65.tinypic.com/64gzdk.jpg
http://i67.tinypic.com/2ir2cqs.jpg
http://i63.tinypic.com/8x2b1s.jpg
3rd procedure and image
http://i64.tinypic.com/nfmgcx.jpg
http://i63.tinypic.com/9uu7bt.jpg
4rth ang finish product
http://i65.tinypic.com/64gzdk.jpg