share ko lang po mga boss
samsung I8262 na makulit iopenline
gamit ko po z3x
inter ko netlock succesfull unlock sabi nya
kaya try ko sya
pero wala sya signal restart ko phone ayon naghanap parin ng netlock pin
try ko ulit z3x this time unlock na ginamit ko
ayon gumana na sya may signal na
para makasiguro tinawagan na ng tomer ayon ok na nga
bakit kaya ganun ok na kanina pero bumalik
pero ok lang basta ang mahalaga ok na good working ung unit
solve na ung 500 petot
salamat po sa pag basa mga bosssamsung I8262 na makulit iopenline
gamit ko po z3x
inter ko netlock succesfull unlock sabi nya
kaya try ko sya
pero wala sya signal restart ko phone ayon naghanap parin ng netlock pin
try ko ulit z3x this time unlock na ginamit ko
ayon gumana na sya may signal na
para makasiguro tinawagan na ng tomer ayon ok na nga
bakit kaya ganun ok na kanina pero bumalik
pero ok lang basta ang mahalaga ok na good working ung unit
solve na ung 500 petot