I9300 hung logo done

anggotz_7

Registered
Joined
Jun 9, 2016
Messages
170
Reaction score
20
Points
1
Location
bacolod city
MGA BOSS GUSTO KO LNG IBAHAGI UNG GAWA KO SAMSUNG i9300, hung on logo. nka ilang files nku succes naman ung flashing pero hung on logo padin ung ginamait ko isang file lng ung AP FILES kaya lng ganun pa din, kaya naghap pa ako at di naman nabigo. naka hanap ako ng 4 files

ito sya.
35hjy9j.jpg
[/IMG]

ito ung files na ginamait ko. 4FILES PO YAN COMPLETE FIRMWARE
ito ung link--- https://www.4shared.com/get/_wfgit9...?tsid=20170424-025806-af682168&cau=nomandelay

after dl flash mo na
.
2s1ad6b.jpg
[/IMG]

ito na po sya
n6f7r9.jpg
[/IMG]

done!!!

BAKA MAKATULONG

HIT THANKS..
 
feed back ko lang itong firmware mo boss

after flash sera IMEI ng phone ko 0044 not tested

btw salamat!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top