SM-J110F Samsung

journeyR

Registered
Joined
Apr 4, 2015
Messages
53
Reaction score
2
Points
1
mga master sa cell,

baka may willing tumulong pa diyan sa mga techinician na katulad ko, ito sor ang problem gusto i reprogram ang problema di pumasok sa download mode may hardware problem b ito.

picture lang:

http://imgur.com/a/YL1co
 
wala download mode me power po ba ang unit

hold ang volume down + home + power

kung ayaw pumasok sa download sira boss ang switch
 
Sir,

marami salamat sa inyong tatlo sa inyong mga idea bigyan ko ng feedback soon na may pagbabago
 
mga master sa cell,

baka may willing tumulong pa diyan sa mga techinician na katulad ko, ito sor ang problem gusto i reprogram ang problema di pumasok sa download mode may hardware problem b ito.

picture lang:

http://imgur.com/a/YL1co

sir may ganyan din po ako naencounter na try ko na lahat ng possible na solution via software ganun pa rin po.. may nakita ko sa google nagpalit ng EMMC po sir.. dahil ang tama na po na yan memory ic na po sir... hope makatulong ang info ko...
 
Last edited by a moderator:
sir marami salamat maaring ito rin nga ang problem ng katulad ng iyo ginawa mo sir.ok sir mga switches.ayaw madownload mode

sir may ganyan din po ako naencounter na try ko na lahat ng possible na solution via software ganun pa rin po.. may nakita ko sa google nagpalit ng EMMC po sir.. dahil ang tama na po na yan memory ic na po sir... hope makatulong ang info ko...


salamat uli sa mga nagbigay ng idea at least may mga tao pa rin dito willing magbigay ng mga ideas.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top