[HELP] Samsung J510GN/DS Wifi Dahil Dito Pasok

KimRakim

Member
Joined
Mar 7, 2017
Messages
162
Reaction score
14
Points
1
Location
Quiapo Manila
Mga Amo Ganto nangyari FRP lang po problema syempre dami ko na po nahanap walang solution hirap nako nag try aq sa YOUTUBE My napanood ako at ito ang Dinownload https:https://Tingnan Niyo After niyan Click Via ODIN Ayunb Boot.Img lang pala Putcha ngaun Nagtuloy naman Ung Wifi naman ang naapektadohan my na encoutnern b kayo? or sino my Flashfile Stock Rom nito Pa Share maraming salamat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top