marzon Registered Joined Apr 6, 2016 Messages 136 Reaction score 2 Points 1 Location zambales May 5, 2017 #1 action taken: open z3xpro v28.0 chose corect model then tick reset frp/react/ee teh wait nyo lang po mag reboot pera na http://imgur.com/a/7MlBZ
action taken: open z3xpro v28.0 chose corect model then tick reset frp/react/ee teh wait nyo lang po mag reboot pera na http://imgur.com/a/7MlBZ
Marv Registered Joined Nov 11, 2014 Messages 747 Reaction score 115 Points 81 Location gadong bandar seri begawan brunei/ cabanatuan city May 5, 2017 #2 salamat sa reference bossing...
Trese Registered Joined Feb 4, 2017 Messages 91 Reaction score 1 Points 1 Jun 23, 2017 #3 marzon said: action taken: open z3xpro v28.0 chose corect model then tick reset frp/react/ee teh wait nyo lang po mag reboot pera na http://imgur.com/a/7MlBZ Click to expand... boss salamat. pera talaga agad..hehe)
marzon said: action taken: open z3xpro v28.0 chose corect model then tick reset frp/react/ee teh wait nyo lang po mag reboot pera na http://imgur.com/a/7MlBZ Click to expand... boss salamat. pera talaga agad..hehe)