Samsung j7 prime g610f unlock done

joefe07

Registered
Joined
Feb 13, 2017
Messages
58
Reaction score
0
Points
1
SAMSUNG J7 PRIME G610F UNLOCK DONE BY Z3X
POST KO LANG ULIT MGA BOSS
READ CODES MO LANG UNA AT PAG NAG ERROR
TRY MO HARD RESET....
tapos unlock mo ulit by reaads codes parin

ITO RESULT SAKIN
i hope maka tulong to!!!!








 
pa update ko lang guiz sa kulang na info...

On nyo muna ang usb debugging
dial *#0808# select DM+MODEM+ADB
tapos try nio unlock by read codes....
 
sir ask lang no need to root ba ang phone?? salamat sa pag share sir, good job..
 
sir ask lang no need to root ba ang phone?? salamat sa pag share sir, good job..

no need na boss...
pag nag error sya sa una ...hehenge sya nang root ...pero gina wa ko..hard reset instead of rooting...ewan ko sa factory reset kung gagana ...:)
 
SAMSUNG J7 PRIME G610F UNLOCK DONE BY Z3X
POST KO LANG ULIT MGA BOSS
READ CODES MO LANG UNA AT PAG NAG ERROR
TRY MO HARD RESET....
tapos unlock mo ulit by reaads codes parin

ITO RESULT SAKIN
i hope maka tulong to!!!!










congrats boss nadali mo rin..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top