Share ko lang itong nagawa ko. Ang problema black/no display pagpindot ng Start sa setup. Kaya try ko muna sa flashing kaso ang problema sira ang home button. Nag search ako kay daddy google kung may magic magic ba sa pagpasok sa recovery mode kapag sira ang home button nabigo ako. Nasa ANT SOFTWARE V8.0 lng pala ang MAHIKA na hinahanap hanap ko
)
)
)
)
)
Yung battery nalang ang problema sa pangatlong pic.
Ayaw daw papalitan eh =))=))=))
Makapit pa bes
)
)
)
THANKS
FOR
VIEWING
:-bd:-bd:-bd
8-} Thanks lang masaya na ako 8-}
)
)
)
)
)Yung battery nalang ang problema sa pangatlong pic.
Ayaw daw papalitan eh =))=))=))
Makapit pa bes
)
)
)
THANKS
FOR
VIEWING
:-bd:-bd:-bd
8-} Thanks lang masaya na ako 8-}
