Another success story of avocado for boss gracer_guinto
Una, meet up sa Quiapo para pick up ni ruben
now
Successfully revived
Una, meet up sa Quiapo para pick up ni ruben
now
Successfully revived
Pano kaya boss yung kagaya ko na malayo? Meron din ako dito na dead ko. Hehehehe...
salamat idol pag dumating yung mga tomer na na deadboot dalhin ko ulit
Magkano pagawa may tomer po ako. Dead j100ml nya