share ko lng mga ka ant itong gawa ko sm-j100h/ds hang sa logo,alam nman natin 50/50 sa pagflash ng gnitong unit pero solve pa rin
pero ang una ko gnawa hr kso ayw mgopen ung unit pag hr.kapg sa download mode ok nmn
kya kinausap ko c tumer na 50/50 sa pagflash ng gnitong unit at pumayag nmn
kya hanap ako fw ito po>https://www.androidfilehost.com/?fid=24391638059057857
after download open si odin,at ang una ko nilagyan ung PDA lng hindi ko na linagyan ung bootloader/phone/csc para sure..
ito po image
https://postimg.org/image/4wyn0hbel/
https://postimg.org/image/jrf5ryrp7/
https://postimg.org/image/9kqik1fod/
after flash success nmn at ngreboot ang unit but still hang parin kya try ko ulit hr ayon lumabas na ang recovery take note alm na ang gagawin
kya ito na after ko hr
https://postimg.org/image/n9o5nsl4j/
https://postimg.org/image/rolpz85m9/
nakaginhawa si tumer akala nya patay na cp nya
)
slamat po sa view at sana mkatulong
)
)
pero ang una ko gnawa hr kso ayw mgopen ung unit pag hr.kapg sa download mode ok nmn
kya kinausap ko c tumer na 50/50 sa pagflash ng gnitong unit at pumayag nmn
kya hanap ako fw ito po>https://www.androidfilehost.com/?fid=24391638059057857
after download open si odin,at ang una ko nilagyan ung PDA lng hindi ko na linagyan ung bootloader/phone/csc para sure..
ito po image
https://postimg.org/image/4wyn0hbel/
https://postimg.org/image/jrf5ryrp7/
https://postimg.org/image/9kqik1fod/
after flash success nmn at ngreboot ang unit but still hang parin kya try ko ulit hr ayon lumabas na ang recovery take note alm na ang gagawin
kya ito na after ko hr
https://postimg.org/image/n9o5nsl4j/
https://postimg.org/image/rolpz85m9/
nakaginhawa si tumer akala nya patay na cp nya
)slamat po sa view at sana mkatulong
)
)