derrick26 Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 52 Reaction score 5 Points 21 Location central plaza mall lag-on daet camarines norte Jun 13, 2017 #1 mga plee bka meron kayo jan natatabi qcn or efs backup shire naman po salmat asap
derick21 Registered Joined Mar 5, 2015 Messages 1,501 Reaction score 14 Points 181 Location Goa Camarines Sur Bicol Jun 13, 2017 #2 Use z3x boss.. Ask lang saan ka sa bicol..?
derrick26 Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 52 Reaction score 5 Points 21 Location central plaza mall lag-on daet camarines norte Jun 13, 2017 #3 uu z3x gamit ko daet plee!!
derrick26 Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 52 Reaction score 5 Points 21 Location central plaza mall lag-on daet camarines norte Jun 13, 2017 #4 status ng unit null imei , base unknown share nman idea mga plee
derrick26 Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 52 Reaction score 5 Points 21 Location central plaza mall lag-on daet camarines norte Jun 13, 2017 #5 derick21 said: Use z3x boss.. Ask lang saan ka sa bicol..? Click to expand... ano plee meron ka back up jan share nman
derick21 said: Use z3x boss.. Ask lang saan ka sa bicol..? Click to expand... ano plee meron ka back up jan share nman
derrick26 Registered Joined Jun 13, 2014 Messages 52 Reaction score 5 Points 21 Location central plaza mall lag-on daet camarines norte Jun 13, 2017 #6 up up up up ko lang mga boss