- Joined
- Nov 9, 2016
- Messages
- 960
- Reaction score
- 74
- Points
- 281
Samsung SM-J120HDS 100% Done
Hello po mga bosseng...
Good Am po mga ka ANTGSM COLONY...
Share ko lng po itong nagawa ko ngayon...
Samsung SM-J120HDS 100% Done...
Nakalimutan po kasi pass nya hnd tingilan ayon...
Naging too many pattern attempts nalang...
Kaya bago flash try muna sa mahiwagang kamay...
100% Done nga kaso may google account...
try ibang tools no luck ganon paren at medyo mahirap...
At para iwas Abuno hehehe hanap iba paraan...
gamit ang tools na si ODIN,MIRACLE o NCK ayon...
Hnd namn po nabigo pero pinahirapan nga lng...
ito po screenshot mga ka ANTGSM COLONY...
Samsung SM-J120HDS 100% Done














Done
procedure:
Steps by Steps
"Pm nyo nalng po ako pra sa Step by Step para iwas Tech Tumer at Hit and Run"
(= Notice: New Policy: NO Useful Post NO Password NO Procedure =)
"Tumulong para Tulungan mag Give and Take po tayo wag po Take ng Take salamat"
_Pasensya po talaga yung iba kasi dito hnd marunong mag pasalamat mg Post ng Thread at mg fedback_
Sana po maka tulong sa inyo mga ka ANTGSM COLONY...
__Dont 4 get Hit Thanks Button Plsss Dont Hit and Run__
"salamat po ng marami"
MORE POWER ANTGSM COLONY
-"By"-
_ANTGSM COLONY-ILOILO CHAPTER_
-Rhainheartz619-
"https://www.facebook.com/rhainheartz"
-LONG LIVE ANTGSM COLONY-
_ANTGSM THE BEST SOLUTION_
...GOOD THINGS HAPPEN WHEN YOU WORK HARD...
Hello po mga bosseng...
Good Am po mga ka ANTGSM COLONY...
Share ko lng po itong nagawa ko ngayon...
Samsung SM-J120HDS 100% Done...
Nakalimutan po kasi pass nya hnd tingilan ayon...
Naging too many pattern attempts nalang...
Kaya bago flash try muna sa mahiwagang kamay...
100% Done nga kaso may google account...
try ibang tools no luck ganon paren at medyo mahirap...
At para iwas Abuno hehehe hanap iba paraan...
gamit ang tools na si ODIN,MIRACLE o NCK ayon...
Hnd namn po nabigo pero pinahirapan nga lng...
ito po screenshot mga ka ANTGSM COLONY...
Samsung SM-J120HDS 100% Done














Done
procedure:
Steps by Steps
"Pm nyo nalng po ako pra sa Step by Step para iwas Tech Tumer at Hit and Run"
(= Notice: New Policy: NO Useful Post NO Password NO Procedure =)
"Tumulong para Tulungan mag Give and Take po tayo wag po Take ng Take salamat"
_Pasensya po talaga yung iba kasi dito hnd marunong mag pasalamat mg Post ng Thread at mg fedback_
Sana po maka tulong sa inyo mga ka ANTGSM COLONY...
__Dont 4 get Hit Thanks Button Plsss Dont Hit and Run__
"salamat po ng marami"
MORE POWER ANTGSM COLONY
-"By"-
_ANTGSM COLONY-ILOILO CHAPTER_
-Rhainheartz619-
"https://www.facebook.com/rhainheartz"
-LONG LIVE ANTGSM COLONY-
_ANTGSM THE BEST SOLUTION_
...GOOD THINGS HAPPEN WHEN YOU WORK HARD...