0+ presto 700 LTE FRP LOCK done via CM2 SPD for reference only

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
mga boss share ko lang po naka frp lock po siya,sensya na din po di ko na back up itong unit
nagmamadali ung tumeR

ITO SS SUNDAN NIYO LNG PO.......
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/hQjex"><a href="//imgur.com/hQjex"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/dmhPw"><a href="//imgur.com/dmhPw"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/U2skS"><a href="//imgur.com/U2skS"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/4M0Jg"><a href="//imgur.com/4M0Jg"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

KONTING TULONG LANG PO.THNKZ FOR VIEWING MGA KA ANTECH!!!
 
bakit sa akin master after unlock no service na po what next step po para mabalik signal
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top