- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
mga boss share ko lang po naka frp lock po siya,sensya na din po di ko na back up itong unit
nagmamadali ung tumeR
ITO SS SUNDAN NIYO LNG PO.......
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/hQjex"><a href="//imgur.com/hQjex"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/dmhPw"><a href="//imgur.com/dmhPw"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/U2skS"><a href="//imgur.com/U2skS"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/4M0Jg"><a href="//imgur.com/4M0Jg"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
KONTING TULONG LANG PO.THNKZ FOR VIEWING MGA KA ANTECH!!!
nagmamadali ung tumeR
ITO SS SUNDAN NIYO LNG PO.......
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/hQjex"><a href="//imgur.com/hQjex"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/dmhPw"><a href="//imgur.com/dmhPw"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/U2skS"><a href="//imgur.com/U2skS"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/4M0Jg"><a href="//imgur.com/4M0Jg"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
KONTING TULONG LANG PO.THNKZ FOR VIEWING MGA KA ANTECH!!!