Pa tulong j106/ds error

KURTNIRVANA

Registered
Joined
Feb 7, 2016
Messages
663
Reaction score
36
Points
81
Location
Iloilo city, Philipines
SINO MERON FW JAN MGA BOSS S LAMAT

SM-J106F/DS

IMG-20160828-_WA0001.jpg


PA TULONG PLEASE
 
nkakapasok kpb sa recovery pwd picture mo para makita ko meron kc tignan dun kung hndi na ito try mo fwhttps://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-j1-mini-prime/SM-J106F/WTL/download/J106FJVU0AQC4/171957/
 
nkakapasok kpb sa recovery pwd picture mo para makita ko meron kc tignan dun kung hndi na ito try mo fwhttps://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-j1-mini-prime/SM-J106F/WTL/download/J106FJVU0AQC4/171957/


hindi na po ako mka pasok sa recovery sir, pag e on ko po direct na sya sa error parang connct to skies katulad sa..sa mga lumang unit
 
easy lang yan kung my Octopus ka Read Pit mo lang bossing Ok nayan
Or Try mo sa Z3X Read Pit mo sapul yan ganyan din skin pero pag ayaw SmartSwitch muna 101% pak yan
 
easy lang yan kung my Octopus ka Read Pit mo lang bossing Ok nayan
Or Try mo sa Z3X Read Pit mo sapul yan ganyan din skin pero pag ayaw SmartSwitch muna 101% pak yan

buhay na sya boss bale ngayun frp nlang problema ko sinu po my tricks neto

model: sm-j106/ds ..pero sa downloadmode j106f lang
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top