0+8.96 android hang logo via cm2 done sa tested firmware

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
share ko lang mga ka ant hang lang po sa logo try sa hard reset no lock parin
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/I5sED"><a href="//imgur.com/I5sED"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
kaya proceed na ako sa flashing
open cm2SPD.sundan niyo lang
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/R1oS0"><a href="//imgur.com/R1oS0"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

load mo yung pacfile firmware at e click ang FLASH
wait hanggang mag complete
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/l1zDV"><a href="//imgur.com/l1zDV"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
DONE NA!!!

AT ITO PO YUNG TESTED FIRMWARE NA GAMIT KO
http://www.mediafire.com/file/80a9g...6_Android_4.4.2_8_96_Android_SMART_V8_0_5.rar

SANA MAKATULONG PO MGA KA ANTECH
SALAMAT ANTGSM FOR VIEWING!!!

PM OR TATSULOK NALANG PARA SA PASS
 
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/RFzTX"><a href="//imgur.com/RFzTX"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

ito po yung katunayan
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top