- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang mga ka ant hang lang po sa logo try sa hard reset no lock parin
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/I5sED"><a href="//imgur.com/I5sED"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
kaya proceed na ako sa flashing
open cm2SPD.sundan niyo lang
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/R1oS0"><a href="//imgur.com/R1oS0"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
load mo yung pacfile firmware at e click ang FLASH
wait hanggang mag complete
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/l1zDV"><a href="//imgur.com/l1zDV"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
DONE NA!!!
AT ITO PO YUNG TESTED FIRMWARE NA GAMIT KO
http://www.mediafire.com/file/80a9g...6_Android_4.4.2_8_96_Android_SMART_V8_0_5.rar
SANA MAKATULONG PO MGA KA ANTECH
SALAMAT ANTGSM FOR VIEWING!!!
PM OR TATSULOK NALANG PARA SA PASS
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/I5sED"><a href="//imgur.com/I5sED"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
kaya proceed na ako sa flashing
open cm2SPD.sundan niyo lang
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/R1oS0"><a href="//imgur.com/R1oS0"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
load mo yung pacfile firmware at e click ang FLASH
wait hanggang mag complete
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/l1zDV"><a href="//imgur.com/l1zDV"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
DONE NA!!!
AT ITO PO YUNG TESTED FIRMWARE NA GAMIT KO
http://www.mediafire.com/file/80a9g...6_Android_4.4.2_8_96_Android_SMART_V8_0_5.rar
SANA MAKATULONG PO MGA KA ANTECH
SALAMAT ANTGSM FOR VIEWING!!!
PM OR TATSULOK NALANG PARA SA PASS