- Joined
- Jan 23, 2016
- Messages
- 2,192
- Reaction score
- 148
- Points
- 381
- Location
- City of San Fernando pampanga
share ko lang po ang gawa ko kahapon
sony x-bo afected ng monkey virus,,,,
so ginawa ko hanap agad ako ng firmware
at may nkita nman po ako so flash agad
sa spf tools,,,sa kasawian palad po
nag white screen cya
((,,kya DL uli ako
at the same tym gnun parin no luck
((
at nka ilan nku ng firmware wa prin po
(
buti nalang at may angel ako nkita sa SB
natin na handang tumulong heto po cya
at tinanong ko cya kung may tested cya fw
at binigay nman agad sakin ung link
heto naman po ung link nya,,,,,,,
https://www.4shared.com/get/fWDDiP5fei/X-BO-V11.html
so DL at FLASH uli ko po ung unit sa binigay nya at
ayon sapol buhay na at may screen na cya uli at
kumpleto pa IMEI nya waaaahaaa=))=))=))
maraming salamat sa binigay mong FW m'm irene iwas abono
na po ako ngaun=))=))=)),,,note may pass po yan(l:0(l:0
sony x-bo afected ng monkey virus,,,,
so ginawa ko hanap agad ako ng firmware
at may nkita nman po ako so flash agad
sa spf tools,,,sa kasawian palad po
nag white screen cya

((,,kya DL uli akoat the same tym gnun parin no luck

((at nka ilan nku ng firmware wa prin po
(buti nalang at may angel ako nkita sa SB
natin na handang tumulong heto po cya
at tinanong ko cya kung may tested cya fw
at binigay nman agad sakin ung link
heto naman po ung link nya,,,,,,,
https://www.4shared.com/get/fWDDiP5fei/X-BO-V11.html
so DL at FLASH uli ko po ung unit sa binigay nya at
ayon sapol buhay na at may screen na cya uli at
kumpleto pa IMEI nya waaaahaaa=))=))=))
maraming salamat sa binigay mong FW m'm irene iwas abono
na po ako ngaun=))=))=)),,,note may pass po yan(l:0(l:0
