pa help mga paps CM FLARE J2 V2.0..

fatherjunior

Registered
Joined
Jan 19, 2016
Messages
625
Reaction score
96
Points
81
Location
BUHANGIN GRAND CITYGATE DAVAO CITY
good am/pm mga ka ANT pa help lang po.. CM FLARE J2 V2.0
after flash OK nmn 100% success kaso ayaw parin mag on detect po pc. ponta ako supplier try ko LCD ganon parin ayaw mag on.
baka meron po kayong na itago na firmware pa share nmn salamat mga ka langgam god bless..

IMG_8737.jpg
[/IMG]

IMG_8738.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top