- Joined
- Jan 19, 2016
- Messages
- 625
- Reaction score
- 96
- Points
- 81
- Location
- BUHANGIN GRAND CITYGATE DAVAO CITY
good am/pm mga ka ANT pa help lang po.. CM FLARE J2 V2.0
after flash OK nmn 100% success kaso ayaw parin mag on detect po pc. ponta ako supplier try ko LCD ganon parin ayaw mag on.
baka meron po kayong na itago na firmware pa share nmn salamat mga ka langgam god bless..
[/IMG]
after flash OK nmn 100% success kaso ayaw parin mag on detect po pc. ponta ako supplier try ko LCD ganon parin ayaw mag on.
baka meron po kayong na itago na firmware pa share nmn salamat mga ka langgam god bless..
