sm-b501e done sa dragon crack,,,,,install mo lang ang dragon crack tapos click spreadtrum tapos format,,,,,,just press ok button para ma detect sa pc,,,,paki search na lang ang dragon crack sa tahanan natin,,marami po jan,,,,malaking tulong po ito sa mga walang box,,,,,,,nagmadali c tumer di ko napicturan,,,,,,sana makatulong

