- Joined
- Oct 24, 2014
- Messages
- 23
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
mga amo ano kaya problema nito.. nag papatugtog lang ako kanina ng biglang huminto ang music... pang tingin ko namatay ung tab ko.. inisip ko aka na low battery.. pag charge ko kalahati naman ung sa charging screen niya.. then try ko mag factory reset.. ayaw naman pumasok.. then basa basa ako sa forum nag try ako download odin tapos firmeware " SUCCESS" naman siya pero same pa din restart
ganito pa din siya after ma program via odin
ganito pa din siya after ma program via odin