boss try mo iflash isa isa kung may 4files ka po via odin flash
flash muna ang (cp) modem muna after modem flash
balik sa download mode flash mo namn ang (bl) boot file
then flash mo bossing ang csc file lastly ang AP na dyan na un system
hayaan mo po magboot kapag di magboot format muna po..
then pede mo na po i remove ang frp na yan...
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.