patulong po mga boss

hellsaint

Registered
Joined
Nov 24, 2014
Messages
85
Reaction score
0
Points
1
mga boss patulong naman po may tanggap po kasi ako sm-j710gn frp po kahit e reset ko na po sa octo ganun parin try ko e program kaso ayaw maprograman :(

 
up koto kay idol baka may naka try na nito
 
try mo sa frp removal via online

contact mo si boss intoy
 
boss try mo iflash isa isa kung may 4files ka po via odin flash

flash muna ang (cp) modem muna after modem flash
balik sa download mode flash mo namn ang (bl) boot file
then flash mo bossing ang csc file lastly ang AP na dyan na un system
hayaan mo po magboot kapag di magboot format muna po..
then pede mo na po i remove ang frp na yan...
 
mga boss patulong naman po may tanggap po kasi ako sm-j710gn frp po kahit e reset ko na po sa octo ganun parin try ko e program kaso ayaw maprograman :(


ano ba version ng android yan boss baka naka nougat yan ver. 7.0

mahirap tanggalan yan ng frp try mo downgrade version 6.0.1

download here

then use this odin.

download here

then install mo samsung usb latest driver. para madetect ng realterm.
download here

then bypass mo sa realterm.

download here

kung di mo kabisado gamitin ang realterm panoorin mo sa youtube ang procedure.

good luck post result.
 
Sir need dyan mahaba habang oras at malakas na net

bago mo ba tanggapin alam mo ba ung saktong firmware?

Pag alam mo asktong firmware flash mo lang ng mas mataas ng konti

kunyari ang version nya ay 6.0.1 nov-2016 flash mo lang ng 6.0.1 dec 2016 pataas
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top