At ito na ang simple tricks!
Share ko lang samsung sm-J120H/DS MODEL 2016 ni reset ng may ari ayun naghinge ng google acount d nya na alam...Try ko z3x pro ko..e2 picture
Select J120F Model ok lang kasi para makita si adb, then proceed sa Unlock - Reset Frp/React/Ee
Done!
Yan lang pla ang solution:
http://imgur.com/a/X5mYb
http://imgur.com/a/kwuJS
sana makatulong mga BIG BOSS


Share ko lang samsung sm-J120H/DS MODEL 2016 ni reset ng may ari ayun naghinge ng google acount d nya na alam...Try ko z3x pro ko..e2 picture
Select J120F Model ok lang kasi para makita si adb, then proceed sa Unlock - Reset Frp/React/Ee
Done!
Yan lang pla ang solution:
http://imgur.com/a/X5mYb
http://imgur.com/a/kwuJS
sana makatulong mga BIG BOSS


