mga bossing ...
ahelp naman po jan
aka may alam kayo na pwede ko pajtag yung grand prime+ koh ...
inunlock kasi ...
naunlock na xia but after ko flash wala na deadboot ...
sana matulongan nyo po ako kahit palbc koh ...
dito po ako ngayun gumagawa sa bicol ...
maraning salamat poh ...
...
sana may makatulong sakin ...
ahelp naman po jan
aka may alam kayo na pwede ko pajtag yung grand prime+ koh ...
inunlock kasi ...
naunlock na xia but after ko flash wala na deadboot ...
sana matulongan nyo po ako kahit palbc koh ...
dito po ako ngayun gumagawa sa bicol ...
maraning salamat poh ...
...
sana may makatulong sakin ...

)