samsung e1200y phone lock done by gpg dragon for reference!!!

mark19

Expired Account
Joined
Nov 28, 2014
Messages
1,260
Reaction score
29
Points
381
Location
Bacolod
share ko rin to mga ka ant
humahataw parin pla si dragon

samsung e1200y phone lock

1st readflash muna wag nalng mag format dahil alam ny na spd
2nd after read flash select firmware and read password











done dalandan :D:D

pang ulam2 :)):))
 


Ung akin kasi sa volcano di naman usb so pano po gamitin yong jigs para magamit ko sa mga crack boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top