sm-j710f dead help!!

dirk the dark

Registered
Joined
Sep 23, 2014
Messages
368
Reaction score
17
Points
31
Location
Parang Maguindanao
history FRP, battery low ang unit, kaya gumit ako ng power supply nakalimutan ko settings sa 3.7v. kahapon kasi nag ayos ako ng inverter settings sa 13v, nakaligtaan ko e settings sa 3.7v.

baka may naka encounter mga bossing pa help!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top