history FRP, battery low ang unit, kaya gumit ako ng power supply nakalimutan ko settings sa 3.7v. kahapon kasi nag ayos ako ng inverter settings sa 13v, nakaligtaan ko e settings sa 3.7v.
baka may naka encounter mga bossing pa help!!
baka may naka encounter mga bossing pa help!!