help mga boss sgh-c414r

khen ramce

Registered
Joined
Feb 24, 2017
Messages
356
Reaction score
41
Points
31
Location
caloocan
help po mga kaantech kng pno unlock nito..ksi nahirapan ako palabasin ung tat mode para
madetect ng pc,bka nasubukan nyo na magunlock nito mga boss,pashare nmn slamat and godbless~X(
 
help po mga kaantech kng pno unlock nito..ksi nahirapan ako palabasin ung tat mode para
madetect ng pc,bka nasubukan nyo na magunlock nito mga boss,pashare nmn slamat and godbless~X(

sa octupos mo tinira boss? wla parin?
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top