Share ko lang mga boss...


On mu ang usb debug at oem unlock
Din dial: *#0808# din select DM+MODEM+ADB
Root device
root file:
J2_Prime_G532x_rooted-boot - Download - 4shared - Jesus BatonDin dial: *#0808# din select DM+MODEM+ADB
Root device
root file:

After root manghihinge yan ng password...ok lang yan WAG NA E HARD RESET mag logo lang yan pag na hard reset nyo..
READ CODES AGAD SA Z3X
READ CODES AGAD SA Z3X

SCREENSHOT nyo or picturan para sa unlock codes
Download firmware from support...yung pinaka latest e download nyo para walang aberya
check also SPL ang BINARY para mas Sure
Download firmware from support...yung pinaka latest e download nyo para walang aberya
check also SPL ang BINARY para mas Sure

pasensya na d ko ma upload ang File mahina NEt.
pag matapos ng madownload
load AP only din BOOT IMG. lang ang E check para walang ma delete na Files
SCReenshots
pag matapos ng madownload
load AP only din BOOT IMG. lang ang E check para walang ma delete na Files
SCReenshots


DONE

THANKS DOD...