Share ko lang mga idol j1 mini prime google account done
No ss nagmamadali c tumer
tested po yan 3times ko na yan na work
Hit thanks lang po mga idol
link para sa odin
https://goo.gl/2pcHxX
link para sa pa remove ng frp
https://goo.gl/XE7tEy
No ss nagmamadali c tumer
tested po yan 3times ko na yan na work
Hit thanks lang po mga idol
link para sa odin
https://goo.gl/2pcHxX
link para sa pa remove ng frp
https://goo.gl/XE7tEy
Last edited by a moderator: