Gt-s7582 help

flash mo ibang firmware boss mka pasok paba sa dl mode?



pag ganyan problem mga boss kahit di na ipasok sa download mode yan na mismo ang download mode niya need mo lang eh re-flash yan pag napuputol ang flashing mo

try mo mag palit ng cable
or lipat mo ng ibang port

kahit hindi complete flash file kahit pda lang or ap magagawa yan mga boss
 
oo mga boss nakaka pasok parin sino may tested FW jan pahingi ng link mga sir salamat
 
oo mga boss nakaka pasok parin sino may tested FW jan pahingi ng link mga sir salamat

sa support boss ito hanapin mo tested galing din sa support

S7582XXUANA3_S7582OJVANB1__S7582XXUANA1_HOME.tar.md5
 
nka encounter ako nyan boss.. kahit anong flash ko latest or old ver ng firm, ginamitan ko n ng OCTOPLUS at Z3x.. mtigas, kya RTO ko skn kc skit lang sa ulo..
 
salamat sa feedback boss ChocoHereGsm makunat talaga naka dalawang FW na ako ganun parin tested fw na ginamit ko wala parin...sakit sa ulo hehehe
 
nag give up na ako mga idol download kona lahat ng support sa z3x tapos flash koh sa odin mode wah epek parin
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top