mga sir baka may firmware kayo ng G610f/ds, di kasi ako sure sa mga firmware sa net. o kahit po firmware version nalang ng may unit na same nito hanapan ko nalang mga sir. salamat, God bless.
up ko lang mga ka ant
up ko lang po naging ganito sya ng ginamitan q ng exynos error while updating na tapos pagsaksak ko minsan napop.up ang error minsan wala lang display. di po ba lowbat lang po eto? gusto ko po sana i flash ang firmware nya kaso minsan mkapunta da dl mode pro namamatay naman.
Boss gamitan mo ng FRP HIJACKER..
SoftBrick Fixer..
>>>>https://xdarom.com/frp-hijacker-crack-tool-2017-100-tested-free-download/
Boss gamitan mo ng FRP HIJACKER..
SoftBrick Fixer..
>>>>https://xdarom.com/frp-hijacker-crack-tool-2017-100-tested-free-download/