A710fd knox problem help

= CyberSlave =

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
1,091
Reaction score
31
Points
181
Location
Montalban Town Center
mga idol baka may naka encounter na sa inyo ng ganto


ito po ung problem ko di ko po sya ma exit dito.. kapag konek ko naman sa wifi matik mag uupdate sya tapos ng update magkakaroon na sya ng password sa screenlock..



tkDC3C6.jpg


baka may nakakaalam sa inyo ng solution.

mga ginawa ko na..

Flashing

root and uninstall knox


walang umobra... sana may makatulong
 
Baka makatulong po boss idol...:)


Head to MyKnox > More > KNOX Settings > Application Manager > Select App > "Disable" or "Uninstall updates" of any Google Store apps that are in the container.
 
Head to MyKnox > More > KNOX Settings > Application Manager > Select App > "Disable" or "Uninstall updates" of any Google Store apps that are in the container.

boss na try ko na yan.. di sya ma uninstall.. ni root ko na din.. install ako ng system app uninstaller.. di umuubra..
 
mga idol baka may naka encounter na sa inyo ng ganto


ito po ung problem ko di ko po sya ma exit dito.. kapag konek ko naman sa wifi matik mag uupdate sya tapos ng update magkakaroon na sya ng password sa screenlock..



tkDC3C6.jpg


baka may nakakaalam sa inyo ng solution.

mga ginawa ko na..

Flashing

root and uninstall knox


walang umobra... sana may makatulong

baka makatulong to boss..http://androidcentral.us/2014/01/how-to-disable-uninstall-knox-on-your-samsung-galaxy-devices/
 

na try ko na po yan sir..

ang problem po kasi.. pag power on ko ng unit.. pag bukas ng menu.. mga 5seconds lang.. pop up na agad yang knox na yan tapos di ko na ma exit.. kaya disabled ka talaga di ka makadiskarte o makagawa way para makalikot..

tingin ko bagong problema na naman nating mga tech ito..mas matinde pa kesa sa frp..
 
nakasagasa nrn ako nyan idol samsung s7 pro nukha sa frp hijaker fix softbrick
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top