i need firmware samsung j310 model sinu po mga boss makakapag bigay salamat

gagana kaya j320 dito hang sa logo kasi la talaga ako makita kaya lang ang masama baka ma deadboot pa~X(
 
nadownload mode kana nakalagay na model j500h ito diko napansin kanina nakalagay sa likod nia j310 :)):)):))
 
nadownload mode kana nakalagay na model j500h

mukhang magulo yang unit na hawak mo sir ivest ah.. :)) =))

ganto gawin mo nga sir try mo remove battery 5secs tapos salpak ulit then connect usb.. tapos check mo dev man kung ano lalabas.. baka mamaya clone nga yan.

pero kung j500H nakalagay sa dl mode nya yan ung firmware nya na naka install sa kanya.. kasi ako boss jan ako lagi nabi base sa dl mode kapag nag flash ako..
 
thanks salamat sa info mga bossing ill try download j500h

mas maganda sir lagay mo recovery mode ( kung meron pa sya ) tapos don mo makikita orig firmware nyan

ito sample

YGrKtrC.jpg
 
sarap sa pakiramdam yung madami nag rereply pag need mo ng tulong thank you again...mga bosing
 
mas maganda sir lagay mo recovery mode ( kung meron pa sya ) tapos don mo makikita orig firmware nyan

ito sample

YGrKtrC.jpg

kung wala kang makitang ganyan sa unit na hawak mo ngayon boss...
ISALANG IBIGSABHIN NYAN
CLONE PO YUNG HAWAK NYO.. HINDI SYA ORIG.
MERON NA YAN DITO SA ATING TAHANAN BOSS...
POST ATA NI BOSS MOD PRINCE
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top