verser09 Registered Joined Jan 5, 2016 Messages 446 Reaction score 67 Points 31 Location Bulacan Nov 8, 2017 #1 s5360 no display any lcd action: jumper sa DIsplay IC isa isa lang ang jumper hangang sa yang lima na ang ma jumperan DONE old school sana makatulong )) (l:0(l:0
s5360 no display any lcd action: jumper sa DIsplay IC isa isa lang ang jumper hangang sa yang lima na ang ma jumperan DONE old school sana makatulong )) (l:0(l:0
alexan Premium Account Joined Jun 24, 2014 Messages 4,214 Reaction score 687 Points 621 Location Quezon City Nov 8, 2017 #2 abay grats boss... sangkap nito.. tiis.. wag manginig... wag madaliin.. wag malinaw na mata.. higit sa lahat mahabang pagtitiis.. pugay
abay grats boss... sangkap nito.. tiis.. wag manginig... wag madaliin.. wag malinaw na mata.. higit sa lahat mahabang pagtitiis.. pugay
xangie088 Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 425 Reaction score 7 Points 31 Nov 8, 2017 #3 nice share
verser09 Registered Joined Jan 5, 2016 Messages 446 Reaction score 67 Points 31 Location Bulacan Dec 2, 2017 #4 xangie088 said: nice share Click to expand... tnx po boss cl xangie
darkwizard Expired Account Joined Oct 13, 2017 Messages 533 Reaction score 62 Points 131 Location ilocos sur vigan city Dec 3, 2017 #5 verser09 said: s5360 no display any lcd action: jumper sa DIsplay IC isa isa lang ang jumper hangang sa yang lima na ang ma jumperan DONE old school sana makatulong )) (l:0(l:0 Click to expand... pag my tiyaga my nilaga..))) congratz...
verser09 said: s5360 no display any lcd action: jumper sa DIsplay IC isa isa lang ang jumper hangang sa yang lima na ang ma jumperan DONE old school sana makatulong )) (l:0(l:0 Click to expand... pag my tiyaga my nilaga..))) congratz...
verser09 Registered Joined Jan 5, 2016 Messages 446 Reaction score 67 Points 31 Location Bulacan Jan 4, 2018 #6 BLEADTECH said: pag my tiyaga my nilaga..))) congratz... Click to expand... tama hahaha kainan na hempre =))
BLEADTECH said: pag my tiyaga my nilaga..))) congratz... Click to expand... tama hahaha kainan na hempre =))