share ko lng mga lodi
e1200y dead na pag bigay ng tumer sakin kaya check ko full shorted na.
kaya baklas na
kadalasan sa capacitor malapit sa P.A ic ang salarin
peru bigo ako full short parin kaya hinanap ko kung saan yung salarin
at dito ko na hanap! see the pic!
pera na hahha instant 250 php.
e1200y dead na pag bigay ng tumer sakin kaya check ko full shorted na.
kaya baklas na
kadalasan sa capacitor malapit sa P.A ic ang salarin
peru bigo ako full short parin kaya hinanap ko kung saan yung salarin
at dito ko na hanap! see the pic!
pera na hahha instant 250 php.
