good day mga ka ant share ko lang
wala kasi reset FRP ang z3x sa A520F
try ny ang solution ko proven and safe.
http://www.mediafire.com/file/3l97194jqzqq8jq/a520f+frp+solution.rar
tatsulok lang sa password.. =))
wala kasi reset FRP ang z3x sa A520F
try ny ang solution ko proven and safe.
http://www.mediafire.com/file/3l97194jqzqq8jq/a520f+frp+solution.rar
tatsulok lang sa password.. =))
