altax Expired Account Joined Nov 16, 2014 Messages 1,961 Reaction score 327 Points 381 Location Bacolod City Mar 31, 2018 #1 mga boss patulong lang sana ako kong baka may maka gawa na sa inyo nito
JULAY20 Moderator Staff member Joined Aug 6, 2014 Messages 10,050 Reaction score 2,733 Points 1,611 Location KORONADAL CITY Mar 31, 2018 #2 up sino maronong tut natin si cl altax bahug duga =))
altax Expired Account Joined Nov 16, 2014 Messages 1,961 Reaction score 327 Points 381 Location Bacolod City Mar 31, 2018 #3 JULAY20 said: up sino maronong tut natin si cl altax bahug duga =)) Click to expand... kaw talaga gulay )))))
JULAY20 said: up sino maronong tut natin si cl altax bahug duga =)) Click to expand... kaw talaga gulay )))))
altax Expired Account Joined Nov 16, 2014 Messages 1,961 Reaction score 327 Points 381 Location Bacolod City Mar 31, 2018 #4 up kolang
KhenZrha27 Registered Joined Aug 6, 2017 Messages 620 Reaction score 49 Points 81 Location Mariveles,Bataan Mar 31, 2018 #5 altax said: mga boss patulong lang sana ako kong baka may maka gawa na sa inyo nito Click to expand... boss CL ntry mu nba PIT FILE / BOOTLOADER lng muna flash mu
altax said: mga boss patulong lang sana ako kong baka may maka gawa na sa inyo nito Click to expand... boss CL ntry mu nba PIT FILE / BOOTLOADER lng muna flash mu
altax Expired Account Joined Nov 16, 2014 Messages 1,961 Reaction score 327 Points 381 Location Bacolod City Mar 31, 2018 #6 KhenZrha27 said: boss CL ntry mu nba PIT FILE / BOOTLOADER lng muna flash mu Click to expand... ganon parin boss gpt not presnt parin
KhenZrha27 said: boss CL ntry mu nba PIT FILE / BOOTLOADER lng muna flash mu Click to expand... ganon parin boss gpt not presnt parin
KhenZrha27 Registered Joined Aug 6, 2017 Messages 620 Reaction score 49 Points 81 Location Mariveles,Bataan Mar 31, 2018 #7 altax said: ganon parin boss gpt not presnt parin Click to expand... pasilip nga aq logs mu boss CL
altax Expired Account Joined Nov 16, 2014 Messages 1,961 Reaction score 327 Points 381 Location Bacolod City Mar 31, 2018 #8 KhenZrha27 said: pasilip nga aq logs mu boss CL Click to expand... success sya sa flash boss kaso gpt not present parin kaya dead parin ang unet
KhenZrha27 said: pasilip nga aq logs mu boss CL Click to expand... success sya sa flash boss kaso gpt not present parin kaya dead parin ang unet
KhenZrha27 Registered Joined Aug 6, 2017 Messages 620 Reaction score 49 Points 81 Location Mariveles,Bataan Mar 31, 2018 #9 http://antgsm.com/showthread.php?t=162196&highlight=j100ml e2 CL bka mka2long
darkwizard Expired Account Joined Oct 13, 2017 Messages 533 Reaction score 62 Points 131 Location ilocos sur vigan city Mar 31, 2018 #10 baka my tama na EMMC kasi sa akin ganyan din..
KhenZrha27 Registered Joined Aug 6, 2017 Messages 620 Reaction score 49 Points 81 Location Mariveles,Bataan Mar 31, 2018 #11 na encounter ko kc yn GPT NOT PRESENT sa LG ginawa ko lng erase tpos write emmc tpos full dump na ..