Samsung SM-J701F null imei at unkown baseband and unlock Done
Good day to all
Share ko lang ito sa lahat ng ka Ant
History Pina unlock sa Grap!ichs inabot ng maghapon d pa nagawa kaya kinuha na nila, kaya ng dumating sa akon null at unkown baseband na....
Lets start procedure:
1. Since wala siyang baseband Flash ko stock rom to newer version but negative kahit anong klasing rom, succes sa flashing kaso wala paring baseband
2.Root phone then try write cer file pero error siya
3.Basa2x muna kai paring google at d naman ako nabigo
4.Bunot si z3x at piliin ang j700f then reset EFS PAG KATAPOS mag reboot me baseband na at Imei Kahit none serial niya pero importante me Imei
5. Select exact model then do unlock...
TARA... PERA NA
BAYAD NA SI TOMER 2,000.00 PETOT ONLY
