richard1982 Registered Joined Dec 4, 2017 Messages 1,270 Reaction score 591 Points 221 Location naga city Apr 7, 2018 #1 unang gawin;idownload mode ang unit, tapos click ang reset frp antayin matapos sundan nyo nalang mga boss ang nasa picture; at done na pera na bayad na c tomer.. hit thank nalang kung nagustuhan nyo ang post ko..
unang gawin;idownload mode ang unit, tapos click ang reset frp antayin matapos sundan nyo nalang mga boss ang nasa picture; at done na pera na bayad na c tomer.. hit thank nalang kung nagustuhan nyo ang post ko..
LEEMAR Premium Account Joined Mar 2, 2017 Messages 1,148 Reaction score 26 Points 381 Location Manukan Zamboanga del Norte Apr 7, 2018 #2 Keep it up boss..
richard1982 Registered Joined Dec 4, 2017 Messages 1,270 Reaction score 591 Points 221 Location naga city Apr 7, 2018 #3 LEEMAR said: Keep it up boss.. Click to expand... oo boss para bumalik yon lvl 1 ko,huhuhuuh