j730f unlocked done

henryboy14

Registered
Joined
Jun 28, 2015
Messages
390
Reaction score
138
Points
31
Location
cebu city
sm-j730f aka j7 pro
unlocked done by z3x pro
...guide
..root this file...https://mega.nz/#!3xkmhBTL!LCpYQigtObgSSD5DWMWHLzNCe9HWLTGbCwMEGO6Nzro
..unlock patch is june 2017 support unlock
...version 7.0
...twice to root ur phone...first is need reset...command na sa after root
2nd success rooted..
ito ang pic
https://imgur.com/a/WxDRZ
..on usb debugging and oem
...type *#0808# alam mo na un f anu dapat i click
open na ang mahiwagang z3x pro mo for unlock:)
ito ang pic
https://imgur.com/a/ruTa5

pm or tringle ang password sa root file:D
hit thanks nlng
 
j730f po yan version 7.0


sm-j730f aka j7 pro
unlocked done by z3x pro
...guide
..root this file...https://mega.nz/#!3xkmhBTL!LCpYQigtObgSSD5DWMWHLzNCe9HWLTGbCwMEGO6Nzro
..unlock patch is june 2017 support unlock
...version 7.0
...twice to root ur phone...first is need reset...command na sa after root
2nd success rooted..
ito ang pic
https://imgur.com/a/WxDRZ
..on usb debugging and oem
...type *#0808# alam mo na un f anu dapat i click
open na ang mahiwagang z3x pro mo for unlock:)
ito ang pic
https://imgur.com/a/ruTa5

pm or tringle ang password sa root file:D
hit thanks nlng




alin po ba talaga dulo nyan G OR F po ? (l:0(l:0


thanks sa sharing tanim lang ng tanim kahit may post na
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top