- Joined
- Jan 30, 2017
- Messages
- 127
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
Sallam mga boss gusto ko lang sa inyo ishare baka sakaling makatulong din sa inyo. j730g 7.0 naka binary 3 siya so ayaw lumabas yung calculator niya kaya naghanap ako dito sa tahanan natin so dinaman ako nabigo maraming salmat sa thread na to kay boss CO_JICE http://antgsm.com/showthread.php?t=164031
https://www.4shared.com/zip/a54KlEbOei/SM-J730G_70_BIT3_ADB_ENABLER.html?
first iflash niyo muna to sa odin
pag tapos niyan auto restart sya so ibalik na natin yung files niya dito ko kinuha yung files niya binary 3 https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-j7-pro/SM-J730G/XTC/download/J730GDXU3ARB1/211396/
ito na po sya finish product
salamat ulit mga boss. Maraming salamat ulit boss CO_JICE at kay boss CO_CybertechGSM salamat sa tulong niyo.
AntGSM-ManilaChapter
https://www.4shared.com/zip/a54KlEbOei/SM-J730G_70_BIT3_ADB_ENABLER.html?
first iflash niyo muna to sa odin
pag tapos niyan auto restart sya so ibalik na natin yung files niya dito ko kinuha yung files niya binary 3 https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-j7-pro/SM-J730G/XTC/download/J730GDXU3ARB1/211396/
ito na po sya finish product
salamat ulit mga boss. Maraming salamat ulit boss CO_JICE at kay boss CO_CybertechGSM salamat sa tulong niyo.
AntGSM-ManilaChapter