n920c frp bypass/combi firmware

celltech101

Registered
Joined
Feb 5, 2017
Messages
352
Reaction score
70
Points
31
Location
tagbilaran city bohol
download combi firmware:https://doc-10-c0-docs.googleuserco...4814119&hash=ddgd8f2rfqu8pmgj3l1m3a02gtl5qcot
odin3 v3.12.3
usb driver:http://developer.samsung.com/board/download.do?bdId=T000000117&attachId=0000000003
stock firmware:https://doc-0s-c0-docs.googleuserco.../1l8gXBOMVK_4Hs1qYzy_ybLdk8e880Tib?e=download


load combi firmware sa odin

ap:

hit start...tapos mo mag flash sa factory firmware punta sa setting tap 5 times sa build number hanggang lumabas ang adndroid development ..hit unlock oem..

off mo ulit si phone punta sa download mode vol- home at power ..load mo si stock firmware . bl ,ap.cp.csc

flash mo ulit wait till done ..

set up mo na si phone... sana makatulong sa inyo..sorry bagal ng upload kakapusin na sa load..




more power ant gsm/..
 
download combi firmware:https://doc-10-c0-docs.googleuserco...4814119&hash=ddgd8f2rfqu8pmgj3l1m3a02gtl5qcot
odin3 v3.12.3
usb driver:http://developer.samsung.com/board/download.do?bdId=T000000117&attachId=0000000003
stock firmware:https://doc-0s-c0-docs.googleuserco.../1l8gXBOMVK_4Hs1qYzy_ybLdk8e880Tib?e=download


load combi firmware sa odin

ap:

hit start...tapos mo mag flash sa factory firmware punta sa setting tap 5 times sa build number hanggang lumabas ang adndroid development ..hit unlock oem..

off mo ulit si phone punta sa download mode vol- home at power ..load mo si stock firmware . bl ,ap.cp.csc

flash mo ulit wait till done ..

set up mo na si phone... sana makatulong sa inyo..sorry bagal ng upload kakapusin na sa load..




more power ant gsm/..

sir paki update naman po ng firmware link nyo salamat po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top