Datu Shaihadi Premium Account Joined Aug 7, 2017 Messages 651 Reaction score 233 Points 101 Location Maguindanao May 1, 2018 #1 https://s6.postimg.cc/vbkcbo5sx/mqdefault.jpg https://s6.postimg.cc/z7xo7kbc1/IMG_0769.jpg Sa wakas nadali din samsung na ito ilan araw sakit sa ulo ko... Salamat talaga kay_ ramtech- salamat firmware mo...
https://s6.postimg.cc/vbkcbo5sx/mqdefault.jpg https://s6.postimg.cc/z7xo7kbc1/IMG_0769.jpg Sa wakas nadali din samsung na ito ilan araw sakit sa ulo ko... Salamat talaga kay_ ramtech- salamat firmware mo...
daryl_rasta Bios Access Joined Dec 20, 2014 Messages 120 Reaction score 6 Points 1 Location Dipolog City Sep 12, 2018 #2 anong binary po ito sir?
R redfoxvpn Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 43 Reaction score 1 Points 1 Sep 12, 2018 #3 Labas ko lang para maganda tingnan. Datu Shaihadi said: Sa wakas nadali din samsung na ito ilan araw sakit sa ulo ko... Salamat talaga kay_ ramtech- salamat firmware mo... Click to expand...
Labas ko lang para maganda tingnan. Datu Shaihadi said: Sa wakas nadali din samsung na ito ilan araw sakit sa ulo ko... Salamat talaga kay_ ramtech- salamat firmware mo... Click to expand...