Mga bossing pwde pa help if anong binary ito? tama po ba yung pagkaka intindi ko na binary 1 po ito? paki refer nlgn po sa image.
at safe po ba e flash ang j250g na phone mga sir AKA J2 PRO
Salamat po sa mga sasagot.
thanks in advance
at safe po ba e flash ang j250g na phone mga sir AKA J2 PRO
Salamat po sa mga sasagot.
thanks in advance