- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
share ko lang mga ka antech
samsung j730f nougat 7.0 root / unlock done sa Z3xpro v31.5.1
security patch level feb. 1, 2018
for reference lang po ito
wag lang po kalimutan na i-off ang frp lock nya at sa usb debugging oem unlock on
sabihan nyo rin si tumer maaring mabura files nyan minsan kasi nagkukusang magreset yan
Root file with odin


sensya na di ko na nakuhanan ng picture yung unit at masyado nagmamadali si tumer
Hit Thanks Button na lang kung nakatulong sa yo
samsung j730f nougat 7.0 root / unlock done sa Z3xpro v31.5.1
security patch level feb. 1, 2018
for reference lang po ito
wag lang po kalimutan na i-off ang frp lock nya at sa usb debugging oem unlock on
sabihan nyo rin si tumer maaring mabura files nyan minsan kasi nagkukusang magreset yan
Root file with odin


sensya na di ko na nakuhanan ng picture yung unit at masyado nagmamadali si tumer
Hit Thanks Button na lang kung nakatulong sa yo