Help sa Samsung S7 (SM-G930FD)

kriiticall_gsm

Registered
Joined
Jun 9, 2016
Messages
141
Reaction score
1
Points
1
Natry ko na Flash ang

XTC-G930FXXU1DQER-20170608164840
G930FXXS2DRAB_G930FOLB1DQI4_XTC
G930FXXU1APB4_G930FUUB1APB4_ARO
G930FXXS2DRCE_G930FXSA2DRAC_XSA
G930FXXU2DRC6_G930FOLB2DRB2_XTC

Firmware na yan Still Stock Over sya sa Samsung Logo
FRP ON

Thanks mga idol
34712619_122173755338310_4239292077323583488_n.jpg
 
try mo sana kanina hard rest yun boss pero try mo ulit nga yun e hard rest :D
 
HOLD LONG PRESS! boss. (Vol-) (Home) (Power).. tapos pag nag restart Bitawan mo ung Vol- Press mo ulit ung Vol+ para makapasok ka sa recovery. pero tingin ko hindi yan makuha sa HR :D kailangan mo yan eflash ng latest version ^_^
 
HOLD LONG PRESS! boss. (Vol-) (Home) (Power).. tapos pag nag restart Bitawan mo ung Vol- Press mo ulit ung Vol+ para makapasok ka sa recovery. pero tingin ko hindi yan makuha sa HR :D kailangan mo yan eflash ng latest version ^_^

Ayaw nya tlga nakuu ,
ni Flash ko sya bago lang sa G930FXXS2DRDL_G930FOZS2DRBC_TGY
Fail sya pag isama ko BL , kaya ginawa ko Hindi ko nalang sinali ,

na try ko na mga kagibunshin tiknik na HR hindi padin ppunta sa Recovery Mode :((:((:((
 
Try mo Flash ito ,tanggalin mo BL sa check

G930FXXU2DRC6_NEE2DRB5.zip
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top