pa tulong naman po mga boss need ko lang po tulong nio sm-a510fd frp hindi ko mapalabas
assist kya tinira ko sa odin ayun soft brick na lalo sumakit ulo ko buti nalang nagawan ko ng paraan nabalik ko sa date pa share naman po tricks nio maliban sa sa flashing...
assist kya tinira ko sa odin ayun soft brick na lalo sumakit ulo ko buti nalang nagawan ko ng paraan nabalik ko sa date pa share naman po tricks nio maliban sa sa flashing...