- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
MGA BOSS SHARE KO LANG PO BKA KAILANAGAN NIYO
SA GOOD UNIT PO ITO GALING
http://www.mediafire.com/file/oyc8b..._5.1__ALPS.L1.MP12.V1_JOYASZ6582.WE.L1_P1.rar
sory diko nakunan ung pic napadaan lng dito kasi kanina
nagpa settings lng sa phone nya kaya
nagpasya ako na back apan ko nlang heheh salamat mga ka antect ( FOR VIEWING )
HIT THNKZ KUNG NAGUSTUHAN NIYO JUST PM OR TATSULOK
SA GOOD UNIT PO ITO GALING
http://www.mediafire.com/file/oyc8b..._5.1__ALPS.L1.MP12.V1_JOYASZ6582.WE.L1_P1.rar
sory diko nakunan ung pic napadaan lng dito kasi kanina
nagpa settings lng sa phone nya kaya
nagpasya ako na back apan ko nlang heheh salamat mga ka antect ( FOR VIEWING )
HIT THNKZ KUNG NAGUSTUHAN NIYO JUST PM OR TATSULOK